Mô tả
Tiếp nhận ticket đa kênh.
Phân loại, phân bổ ticket tự động.
Thông báo, nhắc nhở tự động.
SLA - Kiểm soát tiến độ xử lý.
Khảo sát hài lòng khách hàng.
Chăm sóc cá nhân hóa.
Chiến dịch chăm sóc khách hàng chủ động.
Báo cáo đầy đủ, linh hoạt.
Thông tin Sản phẩm - Giải pháp
Tiếp nhận ticket đa kênh.
Phân loại, phân bổ ticket tự động.
Thông báo, nhắc nhở tự động.
SLA - Kiểm soát tiến độ xử lý.
Khảo sát hài lòng khách hàng.
Chăm sóc cá nhân hóa.
Chiến dịch chăm sóc khách hàng chủ động.
Báo cáo đầy đủ, linh hoạt.
Phù hợp cho cả chăm sóc khách hàng nội bộ + bên ngoài.
giúp nhân viên thấu hiểu khách hàng hơn, cá nhân hóa quá trình chăm sóc từ đó giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, hài lòng hơn.
Hệ thống cung cấp các bộ công cụ tùy chỉnh cho phép doanh nghiệp tự điều chỉnh phần mềm nhằm giúp phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp.
Khả năng mở rộng linh hoạt.
Đối tượng khách hàng
Thông tin doanh nghiệp
Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CLOUDGO
Địa chỉ: 1.02 Lầu 1, Tòa nhà Việt Nam Business Centre, Số 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, VN
Điện thoại: 1900 292990
Email: support@cloudgo.vn
Website: https://cloudgo.vn/
Facebook: https://facebook.com/cloudgovn
Thời gian làm việc: T2 - T6: 8h30 - 17h30
//= $txt_location ?> //= $txt_manager ?> //= $manager_profile_pic ?> //= $baseurl ?>//= $place_userid ?>//= $manager_display_name ?> //= $manager_city ?> //= $manager_country ?> //= $manager_country ?>Sản phẩm - Giải pháp khác
info@dxcenter.org.vn
QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM, Việt Nam
© 2021 — DXCenter QTSC. All Rights Reserved.