Mô tả


AMIS CRM giúp quản lý thông tin khách hàng tập trung, xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, quản lý & giám sát đội ngũ sale, liên thông dữ liệu với phần mềm Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý đội ngũ hiệu quả, tối ưu hoạt động bán hàng và bứt phá doanh thu.

Thông tin Sản phẩm - Giải pháp


Vai trò của doanh nghiệp đối với SP-GP:
Thiết kế / Sản xuất và Phân phối
SP-GP đang ở giai đoạn:
Hoàn chỉnh và đang được áp dụng vào thực tế
SP-GP trên nền tảng điện toán đám mây:
Không
Các chức năng cơ bản:

- Báo cáo tức thời: Số liệu về doanh số, tình hình kinh doanh,… luôn cập nhật chính xác và tức thời;

- Tùy biến linh hoạt: Tùy chỉnh trường thông tin, biểu mẫu, quy trình, báo cáo,… để phù hợp với riêng doanh nghiệp

- Tự động hóa: Gửi email, soạn báo giá, hợp đồng,… đều được tự động hóa;

- Dữ liệu khách hàng: Hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng qua lịch sử mua hàng, nội dung trao đổi,… ;

- Quy trình bán hàng: Tiếp cận và thuyết phục khách hàng bằng quy trình bán hàng bài bản;

- Cloud & Mobile: Dễ dàng làm việc từ xa, mọi lúc mọi nơi

SP-GP sẽ giải quyết được vấn đề gì cho người sử dụng:

- Tối ưu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;

- Tăng 35% đơn hàng với quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp;

- Tăng 50% năng suất nhân viên kinh doanh bằng các công cụ tự động hóa: Tiết kiệm hàng giờ soạn email, báo giá, hợp đồng, Tiết kiệm thời gian nhập liệu, xử lý công việc với nhiều tiện ích thông minh;

- Khai thác hiệu quả dữ liệu khách hàng – tài nguyên quý giá nhất của doanh nghiệp: Luôn hiểu rõ khách hàng của bạn đến từ đâu, quan tâm nhiều đến sản phẩm nào; Dữ liệu khách hàng được lưu trữ tập trung, an toàn và bảo mật;

- Ứng dụng Mobile – Làm việc thuận tiện mọi lúc mọi nơi

Ngôn ngữ của SP-GP:
Tiếng Việt

Đối tượng khách hàng


Khách hàng mục tiêu:
Các doanh nghiệp thương mại - bán lẻ
Cá nhân:
Quy mô DN dưới 100 người:
Quy mô DN từ 100 đến dưới 300 người:
Quy mô DN trên 300 người:

Thị trường mục tiêu


Trong nước (%):
100%

Khách hàng


Số lượng khách hàng đã sử dụng SP-GP:
Hơn 12,000 doanh nghiệp
Khách hàng tiêu biểu:

Công ty CP Nệm Đông Á, TAKAFOODS, VLXD Hà Giang, VMC Group

Một số đánh giá của khách hàng:

"Có những dịp cao điểm lượng đơn hàng tăng gấp 20-30 lần. MISA AMIS CRM giúp EPVINA quản lý đơn hàng, kho hàng, chứng từ một cách thông suốt, phục vụ khách hàng nhanh chóng"

Bà Trần Thị Kiều

CEO Công ty TNHH Quà tặng doanh nghiệp EPVINA

Trải nghiệm SP-GP


Link demo:
Liên hệ để được tư vấn
Link dùng thử:
Liên hệ để được tư vấn

Thành tích - Giải thưởng


Giải thưởng trong nước:

Giải thưởng Sao Khuê 2022- Hạng mục các sản phẩm, giải pháp số - Giải pháp được đánh giá 5 sao

Thông tin doanh nghiệp


Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN MISA (CHI NHÁNH TP.HCM)

Địa chỉ: Tòa nhà Misa, Khu Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM, VN

Điện thoại: 028 5431 8318

Email: esales@hcm.misa.com.vn

Website: https://www.misa.vn/

Facebook: https://facebook.com/MISAJSC

Sản phẩm - Giải pháp khác


ATALINK - Nền tảng 3 trong 1

Dịch vụ chữ ký số - MISA eSign

Dịch Vụ Làm Sạch Dữ Liệu - DIGI-TEXX

Dịch vụ thuế điện tử - MISA mTax

DigiTouch - Giải pháp Trợ lý Làm Việc

Đánh giá nhân viên - AMIS Đánh giá

Giải pháp CRM chăm sóc khách hàng đa kênh - CloudCARE

Giải pháp CRM quản lý bán hàng đa kênh toàn diện cho doanh nghiệp - CloudSALES

Giải Pháp Dịch Vụ Microsoft - HPT

Giải pháp Email Marketing & Automation - BizMail


phone-footer
088 887 76 02

info@dxcenter.org.vn

location-footer

QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM, Việt Nam


© 2021 — DXCenter QTSC. All Rights Reserved.